YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI: DẤU HIỆU, NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC TẬN GỐC

Ngày đăng: 27/12/2022

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới bị rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục… từ đó khiến cuộc giao hợp không hoàn thành 1 cách trọn vẹn hoặc không thể thực hiện được hành vi quan hệ tình dục (còn gọi là bất lực). Yếu sinh lý có thể xảy ra ở mọi nam giới trong độ tuổi quan hệ tình dục nhưng gặp nhiều nhất là ở nam giới cao tuổi và những nam giới có lối sống sinh hoạt hay ăn uống không lành mạnh.

Bệnh yếu sinh lý nam giới nếu không được khắc phục kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, tình cảm vợ chồng mà còn tăng nguy cơ bị vô sinh cho nam giới. Cánh mày râu cần biết là yếu sinh lý không ảnh hưởng gì đến việc sản xuất tinh trùng tuy nhiên nếu không khắc phục tình trạng bệnh kịp thời bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn nặng. Khi đó nam giới không thể thực hiện được việc giao hợp từ đó tinh trùng và trứng không thể gặp nhau. Vậy là quá trình thụ thai không thể diễn ra theo cách tự tự nhiên. Nếu muốn có con trong trường hợp này thì cần có sự can thiệp của y học (sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm, bơm tinh trùng vào buồng tử cung… ). Để tránh những ảnh hưởng của bệnh yếu sinh lý nam thì phái mạnh hãy đến các phòng khám nam khoa uy tín ngay khi có dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý.

(Nguồn hình internet)

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Dấu hiệu yếu sinh lý nam có rất nhiều, tuy nhiên để nhận biết dấu hiệu yếu sinh lý nam giới hãy dựa vào 3 yếu tố chính dưới đây:

– Khả năng cương cứng: Nếu như khi bước vào 1 cuộc quan hệ tình dục mà nam giới thấy dương vật của mình khó cương cứng, mất nhiều thời gian kích thích mới có thể cương cứng được, cương cứng được nhưng không thể giữ được trạng thái cương cứng lâu… thì hãy nhanh chóng đi thăm khám vì các bạn đang có dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý. Nếu không đi thăm khám và khắc phục kịp thời thì tình trạng bệnh sẽ ngày 1 trầm trọng hơn. Khi đó dương vật còn không thể cương cứng được.

– Tình trạng xuất tinh: Rối loạn xuất tinh cũng là 1 trong những biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới. Chính vì vậy nếu có các triệu chứng như xuất tinh sớm, không thể xuất tinh, xuất tinh ngược… thì nam giới cũng cần phải đi thăm khám sớm.

– Ham muốn tình dục: Đây là 1 trong những dấu hiệu yếu sinh lý nam khá dễ nhận biết. Ham muốn tình dục bị suy giảm là do hormone sinh dục của nam giới bị suy giảm. Nguyên nhân dẫn đến sự suy giảm hormone sinh dục là do tuổi tác, ăn uống không lành mạnh, bệnh tật…

3 dấu hiện dễ nhận biết tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Tại sao nam giới bị yếu sinh lý?

Nguyên nhân yếu sinh lý nam thường xuất phát từ 1 trong các yếu tố như tuổi tác, bệnh tật, tâm lý, ăn uống  hay sinh hoạt không lành mạnh:

– Tuổi tác: Đây là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới bởi tuổi càng cao thì lượng testosterone ( nội tiết tố nam) càng bị suy giảm.

– Tâm lý: Những trạng thái tâm lý  bất ổn như căng thẳng, sợ hãi, lo lắng, hưng phấn quá độ… đều ảnh hưởng đến việc kiểm soát phóng tinh và cương cứng dương vật. Chính vì vậy nếu như nam giới thường xuyên quan hệ trong những trạng thái bất ổn này thì sẽ có nguy cơ bị yếu sinh lý.

– Bệnh lý: Các bệnh lý như suy thận, tiểu đường, viêm tuyến tiền liệt, bị mắc các bệnh lý ở tim mạch… đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh dục của nam giới. Chính vì vậy nếu như bị mắc phải 1 trong những bệnh lý trên nam giới cần đi điều trị triệt để bệnh để bảo vệ sức khỏe cũng như chức năng sinh dục của mình.

– Thói quen ăn uống và sinh hoạt: Các thói quen ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh như lạm dụng bia rượu, hút thuốc lá, ăn thiếu hụt chất dinh dưỡng, thức quá khuya, lạm dụng thủ dâm… cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới vì vậy phái mạnh cần hết sức lưu ý.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Biện pháp phòng tránh bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là 1 bệnh nam khoa phức tạp. Hơn nữa nam giới thường xấu hổ không đi thăm khám ngay khi phát hiện triệu chứng bệnh yếu sinh lý. Chính vì vậy hầu như các trường hợp bị yếu sinh lý chỉ đi thăm khám khi tình trạng bệnh đã quá trầm trọng. Lúc này việc chữa trị bệnh yếu sinh lý thường phức tạp, tốn kém, mất nhiều thời gian và tốn hiệu quả. Chính vì vậy tốt nhất ngay từ bây giờ nam giới hãy học cách phòng chống yếu sinh lý vì “phòng bệnh hơn trị bệnh”. Do đó nam giới hãy:

– Luôn giữ tâm lý vui vẻ, thoải mái…

– Ăn uống khoa học. Tránh xa bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích khác.

– Luyện tập thể dục thường xuyên để giải tỏa stress và có sức khỏe bền bỉ.

– Không thức khuya, làm việc quá nặng.

– Nên đi khám sức khỏe định kỳ.

Cách chữa trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Hiện nay có rất nhiều cách chữa trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới, tuy nhiên đây là một loại bệnh khó nói mà không phải quý ông nào cũng đủ tự tin để chia sẻ với người khác và đủ dũng cảm để đi khám tại các phòng khám nam khoa.

Do đó, đa số các quý ông sau khi phát hiện ra bản thân bị rối loạn cương dương thường tìm đến các thuốc cường dương tức thì. Nhưng các loại thuốc này thường có tác dụng trong ngắn hạn, nhiều tác dụng phụ và hậu quả thì lại vô cùng khó lường. 

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc cường dương hoặc thuốc điều trị rối loạn cương dương được rao bán rộng rãi (đặc biệt là trên các sàn thương mại điện tử). Trong số đó, có rất nhiều loại chứa các thành phần, dược tính không được cơ quan quản lý cấp phép lưu hành. Thậm chí, một số sản phẩm có thể bị làm giả hoặc là thực phẩm chức năng pha trộn. Việc sử dụng những sản phẩm cường dương kém chất lượng về lâu dài có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới.

Vì vậy, các quý ông nên tìm hiểu kỹ thông tin và chọn mua những sản phẩm chất lượng cao để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Các bạn có thể sự vào các tiêu chí dưới đây để chọn mua thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý nam:

- Thương hiệu nổi tiếng và uy tín

- Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng

- Thành phần của sản phẩm có định lượng rõ ràng và được chứng minh an toàn cho người dùng, không gây tác dụng phụ

- Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế

- Hàng nhập khẩu chính hãng (đối với hàng có xuất xứ từ nước ngoài), nói không với hàng xách tay trôi nổi không rõ chất lượng và nguồn gốc.

PROXEREX - GIẢI PHÁP AN TOÀN GIÚP QUÝ ÔNG LẤY LẠI TỰ TIN PHONG ĐỘ

PROXEREX chính là một trong số ít những sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên mà các quý ông có thể yên tâm khi sử dụng. Các đối tượng thích hợp sử dụng Proxerex bao gồm:

  • Nam giới có vấn đề rối loạn cương và/hay giảm ham muốn tình dục do các nguyên nhân khác nhau như:  stress, tuổi già, đái tháo đường,...
  • Nam giới có nồng độ testosterone thấp

Thành phần của Proxerex bao gồm: Propionyl-L-carnitin, L-Arginin, axít Nicotinic, Acetyl-L-carnitin, Bột ca cao, Dịch chiết Maca, Kẽm và Selen. Sự kết hợp này có ích đối với chức năng và sự điều tiết đúng của hệ sinh sản nam giới và đối với việc hỗ trợ ham muốn tình dục ở nam giới bởi vì:

  • Có tác dụng chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do và các chất độc hại;
  • Cải thiện chức năng nội mạc và vận mạch;
  • Cung cấp các chất chuyển hóa chuyên biệt;
  • Cải thiện ham muốn tình dục.

Tất cả các thành phần của Proxerex™ đã cho thấy sự cải thiện một số thông số liên quan đến rối loạn chức năng cương dương và ham muốn tình dục ngay cả khi chúng được dùng 1 mình. Tác dụng hiệp lực của các thành phần cải thiện hệ mạch và quá trình chuyển hóa, vì vậy sẽ đạt được sự cương dương tốt hơn.

Ngoài ra, Proxerex có thể dùng đơn lẻ hoặc kết hợp với thuốc ức chế PDE-5 để đạt hiệu quả nhanh hơn và rút ngắn thời gian sử dụng thuốc.

Proxerex được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Alfasigma - hàng đầu tại Châu Âu và NEUFARPRO là nhà phân phối chính hãng độc quyền tại Việt Nam.

Bạn có thể mua ngay sản phẩm Proxerex chính hãng TẠI ĐÂY

Để lại bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: