B RECORD PLUS GIẢI PHÁP AN TOÀN CHO TRẺ TĂNG ĐỘNG KÉM TẬP TRUNG

Ngày đăng: 18/08/2023

Tăng động giảm chú ý (ADHD) là một hội chứng về thần kinh có thể xảy ra ở cả người lớn và trẻ em, bao gồm các hành vi thái quá, bốc đồng, hấp tấp và không thể tập trung vào một vấn đề hay ngồi yên trong một thời gian dài. 

Phần lớn các trường hợp tăng động giảm chú ý được chẩn đoán khi trẻ 6 tuổi, muộn nhất từ 8-10 tuổi, đặc biệt khi môi trường xung quanh trẻ thay đổi, trẻ bước vào tuổi đến trường. Các triệu chứng của bệnh thường sẽ dần được cải thiện khi trẻ lớn lên nhưng một số trường hợp, trẻ vẫn gặp phải một số vấn đề khi trưởng thành. Ngoài các triệu chứng đặc trưng trên, trẻ mắc bệnh có thể gặp vấn đề về tâm lý, rối loạn giấc ngủ, lo âu.  

Có ba dấu hiệu chính liên quan đến ADHD:

  • Hiếu động quá mức
  • Thể hiện hành vi bốc đồng, nóng nảy và dễ gặp sự cố
  • Không thể chú ý hay tập trung vào việc đang làm

Mỗi trẻ em đều là một thiên thần nhỏ và xứng đáng được yêu thương. Tuy nhiên, nếu trẻ không may mắc phải chứng tăng động giảm chú ý (ADHD) và các bậc phụ huynh thường bối rối không biết phải làm gì để giúp con thêm tự tin và cải thiện tình trạng này.

Hãy để B Record Plus đồng hành cùng con trên hành trình đánh thức tiềm năng, tập trung tối đa cho con tự tin phát triển toàn diện.

Đạm uống bổ sung dinh dưỡng B Record Plus với thành phần chuyên biệt sẽ là giải pháp đáng tin cậy giúp trẻ:

  • Cải thiện tập trung, tăng khả năng chú ý
  • Giảm căng thẳng, lo âu
  • Giảm xung động thần kinh
  • Tăng cường trí nhớ
  • Hỗ trợ phát triển trí não 

B Record Plus đạm uống chính hãng được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn dược phẩm Alfasigma hàng đầu châu Âu, được tin dùng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, với thành phần chứa 5 axit amin thiết yếu và vitamin B12 tốt cho sức khỏe trí não.

Bảng thành phần của B Record Plus gồm các hợp chất chuyên biệt cho trí não

Đặc biệt, B Record Plus không chứa caffeine, các chất kích thích và chất bảo quản, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ em. 

B Record Plus đồng hành cùng trẻ tăng động kém tập trung và giúp bé trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!

>>> MUA NGAY B RECORD PLUS TẠI ĐÂY <<<

popup

Số lượng:

Tổng tiền: