BIỆN PHÁP GIẢI TỎA STRESS, CĂNG THẲNG, MỆT MỎI, MẤT NGỦ Ở NGƯỜI LỚN TUỔI

Ngày đăng: 18/08/2023

Áp lực lớn nhất của người lớn tuổi là NỖI SỢ. Họ sợ cô đơn, sợ mất ngủ, sợ bệnh tật, sợ trở thành gánh nặng của con cháu, sợ phải chia tay người thân khi vẫn còn những ước nguyện chưa thực hiện được. Những nỗi sợ này đã vô tình tạo ra một loại tâm bệnh khó chữa trị. Có những vấn đề khá đơn giản với người trẻ nhưng vô cùng phức tạp với người lớn tuổi vì họ sợ phải thay đổi và sợ rủi ro. Những nỗi sợ đeo bám vào trong giấc ngủ.

Người lớn tuổi có rất nhiều nỗi sợ dẫn đến tình trạng mất ngủ kéo dài

Nếu người trẻ bị stress vì chuyện học hành, người đang đi làm mệt mỏi vì áp lực công việc thì người cao tuổi cũng có các nỗi lo lắng về sức khỏe, buồn chán vì tổ ấm đã vắng bóng, mà công việc thì không còn, rất dễ rơi vào trầm cảm của tuổi già. Họ cũng dễ bị sa sút trí tuệ do sự thoái hóa các tế bào thần kinh dẫn đến bị teo não, hay quên và có tâm trạng luôn tiêu cực.

Con cháu trong gia đình luôn muốn giai đoạn mới trong cuộc sống của ông bà, cha mẹ mình tràn đầy năng lượng và tích cực hơn. Tuy nhiên đôi khi vì bận rộn công việc và cuộc sống cá nhân mà lại “lực bất tòng tâm”.

Hiểu được nỗi lo trên, B Record Plus - đạm uống chính hãng có xuất xứ tại Ý, được sản xuất và nghiên cứu lâm sàng bởi tập đoàn dược phẩm Alfasigma hàng đầu châu  u, sẽ là món quà quý giá giúp con cháu có thể bày tỏ sự quan tâm dành cho sức khỏe của ông bà cha mẹ. 

Đạm uống B Record Plus cung cấp dưỡng chất thiếu hụt cho não

Với công thức độc quyền từ 5 loại axit amin tốt cho não kết hợp với Vitamin B12, B Record Plus giúp cung cấp nhanh năng lượng cho não bộ và cơ bắp, làm cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn hơn, giấc ngủ sâu hơn, tâm trạng phấn chấn hơn và từ đó chất lượng cuộc sống được cải thiện.


B Record Plus kết hợp các thành phần tốt cho sức khỏe trí não của người lớn tuổi

Các tác dụng chính của B Record Plus là giúp người lớn tuổi:

  • Giảm nhanh stress, căng thẳng, lo âu
  • Giảm các xung động thần kinh
  • Tăng khả năng tập trung và khả năng nhận thức
  • Tăng cường trí nhớ giúp tinh thần minh mẫn
  • Cải thiện giấc ngủ ngon và sâu hơn
  • Tăng cường hệ miễn dịch và phục hồi sức khỏe tổng thể. 

Chỉ một lọ mỗi ngày vào buổi sáng trước khi ăn chấm dứt ngay tình trạng stress căng thẳng, mất ngủ kéo dài cho người cao tuổi. B Record Plus không chứa caffeine và các chất kích thích sẽ là giải pháp an toàn, hiệu quả, tiện dụng mọi lúc mọi nơi giúp người cao tuổi luôn vui khỏe, sống trọn từng phút giây bên con cháu.

>>> SỞ HỮU NGAY MÓN QUÀ SỨC KHỎE CHO BỐ MẸ TẠI ĐÂY <<<
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: