CHẠM B RECORD PLUS, CHẠM TỚI ĐỈNH CAO THÀNH CÔNG CHO DOANH NHÂN HIỆN ĐẠI

Ngày đăng: 18/08/2023

Sự phát triển kinh tế xã hội Việt Nam trong những thập kỷ qua không thể thiếu vai trò quan trọng của giới công chức và doanh nhân. Tuy nhiên, họ cũng chính là những đối tượng chịu nhiều áp lực lớn khi phải lèo lái doanh nghiệp vượt khó, đối đầu với nhiều thử thách nhất là trong giai đoạn suy thoái kinh tế như hiện nay. 

Cùng với áp lực gia đình, kinh doanh, con cái, tiền bạc, vấn đề sức khỏe đôi lúc làm cho họ  gặp phải tình trạng stress kéo dài, gây suy kiệt, mất tập trung, trí nhớ suy giảm trầm trọng, buồn chán và muốn buông xuôi. 

Thống kê của Viện Sức khỏe Tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) năm 2017, có gần 40.000 người Việt tự tử mỗi năm, gấp 4 lần số người tử vong vì tai nạn giao thông. 

Theo thống kê, có gần 40.000 người Việt tự tử mỗi năm

Trầm cảm là căn bệnh phổ biến và là gánh nặng bệnh lý đứng thứ 2 của toàn thế giới, chi phí y tế cho rối loạn lo âu cũng lớn gấp 3 lần các bệnh nội khoa thông thường. Trong năm đầu tiên của đại dịch Covid-19, tỷ lệ lo âu và trầm cảm trên toàn cầu đã tăng lên 25%.

Tình trạng stress thường xuất hiện nhiều ở giới doanh nhân vì họ luôn phải vận dụng trí não để làm việc, tính toán và hoàn thành mục tiêu của mình. Việc căng thẳng kéo dài sẽ chuyển từ giai đoạn bình thường sang giai đoạn mãn hay còn gọi lại giai đoạn nghiêm trọng gây ra tình trạng trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ, suy giảm miễn dịch và dễ mắc bệnh hay làm cho tình trạng bệnh sẵn có thêm trầm trọng. 

Vậy đâu là giải pháp tức thời để giúp doanh nhân thời 4.0 giảm stress nhanh, lấy lại sự tập trung, sự hưng phấn trong công việc, nguồn cảm hứng sáng tạo, niềm vui trong cuộc sống gia đình và và tiếp tục thực hiện sứ mệnh quan trọng của mình?

Trong trường hợp này bạn cần phải bổ sung các chất nhằm giảm nhanh căng thẳng, lo âu, mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ và tăng cường đề kháng.

B RECORD PLUS - GIẢI PHÁP ĐÁNH TAN STRESS VÀ ÁP LỰC CÔNG VIỆC

Đạm uống bổ sung dưỡng chất cho não B Record Plus đến từ Ý chính là giải pháp thiết thực và an toàn giúp doanh nhân và dân văn phòng luôn giữ vững phong độ và năng suất làm việc hiệu quả.

B Record Plus đạm uống chính hãng được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn dược phẩm Alfasigma hàng đầu châu Âu, có chứa 5 axit amin thiết yếu và vitamin B12 với các công dụng chính giúp:

  • Cung cấp nhanh năng lượng cho não
  • Giảm nhanh stress
  • Giảm các xung động thần kinh
  • Tăng khả năng tập trung
  • Cải thiện giấc ngủ
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Phục hồi sức khoẻ tổng thể

Bảng thành phần của B Record Plus gồm các hợp chất chuyên biệt cho trí não

Chỉ một lọ mỗi ngày vào buổi sáng trước khi ăn chấm dứt ngay tình trạng stress căng thẳng kéo dài và giúp doanh nhân chạm tới đỉnh cao thành công cho sự nghiệp vững bước. 

Bên cạnh đó, B Record Plus được đóng gói dạng lọ nhỏ gọn và có độ tiện dụng cao giúp dễ dàng mang theo khi đi công tác. Sản phẩm không chứa caffeine và các chất kích thích sẽ là giải pháp an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

>>> SỞ HỮU NGAY ĐẠM UỐNG B RECORD PLUS TẠI ĐÂY <<<

popup

Số lượng:

Tổng tiền: