4 BƯỚC KHỞI ĐỘNG ĐỂ BACK TO SCHOOL THẬT HOÀN HẢO

Ngày đăng: 18/08/2023

Mỗi khi bước vào mùa Back to school, các bậc phụ huynh có lẽ sẽ trang bị đầy đủ cho con mình đầy đủ sách giáo khoa, tập vở, dụng cụ học tập,...cho năm học mới. Tuy nhiên, việc chuẩn bị thật kỹ để có một năm học thành công cũng quan trọng không kém. Cùng tìm hiểu ngay 4 bước giúp các em học sinh khởi động một năm học thật hoàn hảo trong bài viết này nhé!

1. LÊN KẾ HOẠCH HỌC TẬP CHO CẢ NĂM

Lập kế hoạch học tập hiệu quả trước khi back to school là việc rất quan trọng để giúp các em học sinh có thể định hướng tốt trong quá trình học tập cũng như đạt được những mục tiêu mà mình mong muốn. 

Việc lên kế hoạch có thể bao gồm: giờ nào làm bài tập về nhà, giờ nào tập thể thao, giờ nào học gia sư, giờ nào ôn luyện ngoại ngữ... giúp con quen dần với thói quen khoa học, từ đó luôn sẵn sàng và không có cảm giác bị bó buộc với việc học.

Việc lên kế hoạch học tập khoa học giúp con dễ dàng đạt được mục tiêu hơn

2. ĐẶT MỤC TIÊU CỤ THỂ ĐỂ CON PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Mục tiêu ở đây không đơn thuần chỉ là điểm số, thành tích mà có thể là mỗi tháng sẽ đọc xong 1 quyển sách và học thêm được 20 từ vựng tiếng Anh mới . Ba mẹ có thể tham khảo phương pháp đặt mục tiêu SMART để giúp trẻ dễ dàng đạt được mục tiêu hơn.

Phương pháp đặt mục tiêu SMART

Ngoài ra, việc đề ra các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn sẽ giúp các bạn học sinh thực hiện dễ dàng hơn và bám sát kế hoạch đã đề ra.

Mục tiêu ngắn hạn như: Ôn tập cho kỳ kiểm tra trong một tuần, đọc xong tài liệu tham khảo trong 2 tuần,... Tốt nhất nên sử dụng đơn vị tính theo ngày, con cần bao nhiêu ngày cho từng mục tiêu ngắn hạn cụ thể. 

Mục tiêu dài hạn như: luyện thi chứng chỉ tiếng Anh bất kỳ, hay lên đai cho 1 môn võ thuật con yêu thích,... Ba mẹ cần hướng dẫn con sử dụng thông tin của mục tiêu dài hạn để tính toán cho các mục tiêu ngắn hạn. 

3. CÓ LỊCH TRÌNH NGHỈ NGƠI THƯ GIÃN HỢP LÝ

Nếu lên kế hoạch học nhiều ngày dài liên tục mà không có thời gian giải lao, thư giãn sau những giờ học mệt mỏi, các bạn học sinh sẽ cảm thấy chán nản và dễ bỏ cuộc. Bằng cách sắp xếp một lịch trình cân bằng, tâm trí của học sinh sẽ dễ dàng tiếp thu hơn. 

Do vậy, bên cạnh việc lập thời gian cho việc học cũng cần dành ít thời gian cho các hoạt động vui chơi giải trí nhằm cân bằng được tần suất làm việc của não lẫn cơ thể. Từ đó mới mang lại được kết quả cao nhất.

Nên sắp xếp thời gian học xen kẽ các hoạt động khác như tập thể dục, giải trí,...

4. BỔ SUNG ĐẦY ĐỦ DƯỠNG CHẤT CHO NÃO BỘ

Trong quá trình học tập, các em học sinh phải sử dụng não rất nhiều. Vì não bộ khỏe mạnh sẽ giúp các em có trí nhớ tốt, tinh thần tỉnh táo, tiếp thu nhanh hơn và đạt được thành tích tốt. Tuy nhiên, rất ít phụ huynh để tâm đến việc bổ sung dưỡng chất cho não để giúp con tự tin khởi đầu hành trình chinh phục kiến thức trong mùa back to school.

Hoặc nếu có thì các bậc phụ huynh thường bổ sung dinh dưỡng cho não bằng cách nấu những món ăn bổ dưỡng cho con em mình. Nhưng chế độ dinh dưỡng đôi khi chưa cung cấp đủ dưỡng chất cho não bộ. 

Chế độ dinh dưỡng đôi khi chưa cung cấp đủ và kịp thời dưỡng chất thiếu hụt cho não

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại viên uống bổ não được quảng cáo với công dụng bổ não, tăng cường trí nhớ, nhưng không phải sản phẩm nào cũng có công dụng tốt và phù hợp cho đối tượng sử dụng ở lứa tuổi học sinh sinh viên.

Thông thường, các sản phẩm bổ não có khả năng làm thay đổi lưu lượng máu não giúp chuyển hóa các tế bào não bộ, hoạt huyết dưỡng não thường phù hợp với những người cao tuổi hay những người bị thoái hóa, xơ cứng mạch hay chảy máu não. 

Trong khi đó, các loại bổ não tăng cường trí nhớ cho học sinh lại thường là các loại thực phẩm chức năng lành tính và hầu như không hề gây tác dụng phụ cho người dùng. Do đó, trước khi quyết định mua sản phẩm bổ não cho học sinh sinh viên, các bậc phụ huynh cần tìm hiểu kỹ thành phần, đối tượng sử dụng, cũng như nguồn gốc xuất xứ.

B RECORD PLUS - MÓN QUÀ SỨC KHỎE CHO CON KHỞI ĐẦU NIÊN HỌC SUÔN SẺ

Đạm uống bổ sung dinh dưỡng cho trí não B Record Plus - xuất xứ từ Italy chính là 1 lựa chọn tuyệt vời giúp học sinh bổ sung kịp thời những dưỡng chất thiếu hụt cho não cũng như bổ sung nhanh năng lượng cho mỗi ngày đi học đều đầy ắp hứng khởi.

Sử dụng mỗi ngày 1 lọ B Record Plus trước bữa ăn sáng giúp:

  • Tăng khả năng tập trung
  • Cải thiện trí nhớ
  • Giảm căng thẳng, lo âu
  • Bổ sung nhanh năng lượng
  • Tinh thần minh mẫn
  • Tăng cường sức đề kháng

Đạm uống B Record Plus được nghiên cứu lâm sàng bởi Tập đoàn dược phẩm Alfasigma hàng đầu Italy, giúp giảm căng thẳng, lo âu, tăng tập trung, cải thiện trí nhớ với công thức độc quyền gồm 5 loại axit amin CẦN THIẾT cho hoạt động trí não như:

  • L-Carnitine: hợp chất quan trọng cung cấp nhanh năng lượng cho não
  • L-Arginine: tăng khả năng chịu đựng áp lực 
  • L-Glutamine: bảo vệ, phát triển, tái sinh khối lượng cơ 
  • L-Serine: tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể
  • L-Threonine: là axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được, phải bổ sung, gan và hệ miễn dịch.
  • Và Vitamin B12: Cải thiện trí nhớ, tái tạo hồng cầu chống thiếu máu

Bảng thành phần B Record Plus kết hợp các thành phần chuyên biệt giúp cải thiện sức khỏe trí não

B RECORD PLUS được tin dùng hơn 50 nước trên thế giới, không chứa caffeine và các chất kích thích gây hại. Sản phẩm được chuyên gia trên thế giới khuyên dùng cho đối tượng làm việc trí não ở cường độ cao liên tục, đặc biệt phù hợp cho học sinh sinh viên đang trong độ tuổi đi học.

>>> SỞ HỮU NGAY B RECORD PLUS CHO NĂM HỌC MỚI <<<
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: