STRESS TÌNH TRẠNG BÁO ĐỘNG Ở HỌC SINH SINH VIÊN

Ngày đăng: 24/04/2023

Trong một vài năm trở lại đây, nhất là sau giai đoạn COVID tình trạng các em học sinh, sinh viên tại các nước nói chung và Việt Nam nói riêng đối mặt với tình trạng căng thẳng, trầm cảm, lo âu, thậm chí là có biểu hiện rối loạn hành kéo dài. Khi bị stress vừa và nặng học sinh sinh viên có những biểu hiện bất thường, không kiểm soát được hành vi, tình cảm, kết quả học tập sa sút và hậu quả là có những thái độ và hành vi tiêu cực.

Theo một nghiên cứu của trường Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2009, có 3% tỉ lệ sinh viên bị trầm cảm nặng, 78% ở mức độ nhẹ, và 18% là không có dấu hiệu. Điều này đã chứng minh được tỉ lệ hơn 80% các em sinh viên gặp phải tình trạng căng thẳng. Có 6 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng căng thẳng ở học sinh và sinh viên trong đó nguyên nhân quan trọng vẫn là áp lực từ môi trường học tập, tâm lý và các căng thẳng cá nhân.

Cha mẹ và các em học sinh sinh viên cần được trang bị kiến thức để nhận biết các dấu hiệu của căng thẳng, trầm cảm ở mức độ từ nhẹ, vừa đến nặng để có những giải pháp hỗ trợ kịp thời như liệu pháp về tâm lý, thể dục thể thao và thư giãn, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để gỉam nhanh stress tăng cường chứng năng thần kinh và hoạt động của não bộ, tăng miễn dịch vả cải thiện sức khoẻ tức thời như L-carnitine, Vitamin B12, L-glutamine, L-arginine, L-threonine, L-serine, đồng thời cải thiện chế độ dinh dưỡng hoặc cần tư vấn của Bác sĩ nếu tình trạng nghiêm trọng.

B Record Plus dạng đạm uống chứa 5 axit amin thiết yếu gồm L-carnitine, L-glutamine, L-arginine, L-threonine, L-serine và Vitamin B12, giúp cung cấp NHANH năng lượng cho cơ thể, giảm mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ, giúp tăng cường trí não và tăng khả năng tập trung.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

popup

Số lượng:

Tổng tiền: